Ứng dụng My Viettel vượt mốc 4 triệu lượt cài đặt

Sau 6 tháng khai trương, My Viettel đạt 4,2 triệu lượt cài đặt. Mỗi ngày có 30.000 lượt thanh toán cước qua ứng dụng này.

Viettel Telecom vừa công bố ứng dụng My Viettel đã vượt mốc 4 triệu cài đặt chỉ sau 6 tháng chính thức cung cấp. Đây có thể nói là một con số rất ấn tượng đối với một ứng dụng selfcare (tự chăm sóc, tự đăng ký dịch vụ) của một nhà mạng nếu đem so sánh với số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng tương tự của các nhà  mạng tại Việt Nam và trong khu vực. Qua đây cũng cho thấy một lần nữa Viettel lại tiếp tục tiên phong trong xu hướng online hóa các công cụ, ứng dụng để giúp khách hàng tiện lợi hơn khi sử dụng dịch vụ.

Trước đó liên tục trong các tháng đầu năm 2017, My Viettel là một trong những ứng dụng liên tục xuất hiện trong Bảng xếp hạng Top ứng dụng hàng đầu được người dùng tải nhiều nhất tại Việt Nam bên cạnh các ứng dụng phổ biến như Facebook, Zalo, Zing MP3,…

Qua phân tích, việc My Viettel có thể đạt được một con số ấn tượng như trên, là do ứng dụng đã mang đến một giải pháp tương đối hoàn hảo giúp khách hàng tự chăm sóc, quản lý cước, quản lý dịch vụ đăng ký; dễ dàng lựa chọn các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng; kết hợp với giao diện đơn giản, bắt mắt và trên hết là đón đúng xu hướng chuyển dịch của khách hàng từ việc sử dụng các công cụ truyền thống sang các công cụ, ứng dụng online.

My Viettel giúp khách hàng hoàn toàn chủ động quản lý được việc tiêu dùng cước viễn thông, khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin như gói cước đang sử dụng, các tài khoản di động, chi tiết các dịch vụ đã được đăng ký một cách chủ động, rõ ràng, minh bạch. Từ đó, họ có giải pháp điều chỉnh, làm chủ sản phẩm, dịch vụ mình đang sở hữu theo cách của mình.

Ứng dụng cũng cung cấp tiện ích mà rất nhiều người dùng cần thiết ở thời điểm hiện tại, đó chính là tính toán lưu lượng. Việc cho phép lựa chọn các nhu cầu như email, truy cập web, nghe nhạc trực tuyến, xem video … sẽ giúp người dùng tính toán lưu lượng cần thiết theo chu kỳ hàng ngày, tuần và tháng nhằm lựa chọn gói cước 3G/4G hợp lý. Sau khi hết lưu lượng của gói cước chính, khách hàng có thể mua thêm data để tiếp tục sử dụng mà không bị gián đoạn dịch vụ.

Một điểm nữa được khách hàng hết sức quan tâm đó là trên My Viettel luôn cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mại, gói ưu đãi mới nhất để khách hàng có thể lựa chọn gói khuyến mại phù hợp như: Khuyến mại thoại, sms, data… từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi dành cho việc dùng cước dịch vụ.

Có thể nói thành công của My Viettel đã chứng tỏ thêm lần nữa sự đúng đắn của Viettel trong việc nắm bắt nhu cầu khách hàng và tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của mình về xu hướng chuyển dịch mới của ngành viễn thông trong môi trường phát triển công nghệ số Digital.